Header Ads

Tự tin tiếp khách với áo vest nam hiện đại

     Những bộ áo vest nam mang phong cách Hàn Quốc vô cùng đẹp, ấn tượng mà thanh lịch đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường thời trang. Với những đường nét thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà hiện đại, những bộ đồ này thực sự là item mà chàng nên chú ý trong mùa đông này.
     Chàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình những bộ vest đẹp tại thời trang Ấn Tượng và độc đáo nhất để đón một mùa đông ấm áp và vẫn điển trai.
Áo vest nam thời trang
     Những bộ vest công sở đẹp dành cho nam được sử dụng chất liệu vải dày dặn nên dáng vô cùng chuẩn và đẹp. Các mẫu thiết kế khá đơn giản điểm tô một vài chi tiết tạo sự ấn tượng và thu hút.
     Không có quá nhiều kiểu dáng, họa tiết cũng như màu sắc giống như bộ vest nữ, những bộ vest công sở dành nam đa phần là đơn giản, ít chi tiết và sử dụng những màu tối là chủ yếu. Màu sắc xám, xanh lam hay đen là 3 màu cơ bản trong các mẫu thiết kế cho vest. Chàng hãy chọn cho mình mỗi mầu một màu để thay đổi phong cách mỗi ngày nhé.
Áo vest nam 
    Ngày nay, chiếc ái vest không còn gò bó ở các thiết kế vest công sở nam một màu, các nhà thiết kế đã cho ra đời nhiều mẫu mã mới với họa tiết trẻ trung, thanh lịch hơn. Các thiết kế áo vest nam họa tiết kẻ có thêm phần túi ngực, khuy cúc 2 bên áo hay ống tay đã ấn tượng với phái mạnh, các chàng đã có thêm lựa chọn mới để thay đổi hàng ngày.
Áo vest nam Hàn Quốc
    Để chàng trai trông điển trai, hiện đại hơn trong bộ vest nam công sở thì chàng đừng quên kết hợp cùng áo sơ mi trắng, cà vạt và giày tây. Đây là những trang phục mix cực chuẩn với vest và bạn nên nhớ chọn màu sắc của các trang phục mix cùng sao cho ăn ý nhất nhé.
Chúc các bạn tìm được bộ áo vest nam ưng ý với phong cách của mình nhé.