Header Ads

Những kiểu áo vest nam


     Vest cưới cũng như váy cưới, bạn có thể đặt mua hoặc thuê, tùy vào ngân sách và kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, để có bộ áo vest nam cưới thực sự tinh tế& lịch lãm, có thể tự tin sánh bước bên "nàng công chúa" đẹp nhất bữa tiệc.
     Việc lựa chọn bộ vest cho chú rể đầu tiên và quan trọng nhất phải là sự thoải mái và thể hiện được cá tính của người mặc. Bộ vest phải hài hòa, làm tôn lên nét đẹp của bộ váy cô dâu khiến cả hai rạng rỡ và ton sur ton (tông -xẹc- tông) với nhau trong ngày cưới.
Bên cạnh đó, vest cưới ngày nay cũng có nhiều kiểu dáng cho các tân lang tha hồ lựa chọn. 
     Kiểu 1 nút :Thích hợp cho các chú rể chiều cao dưới 1m75 hoặc các chú rể có chiều cao trên 1m75 nhưng có dáng người cân đối. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các chú rể Việt Nam.
Áo vest chú rể kết họp với nơ bướm
     Kiểu 2 nút: Thích hợp với các chú rể có chiều cao trên 1m75, khi đó phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống. Khi đó áo 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối. Ngoài ra veston 2 nút cũng hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác... Nhưng bạn nên chú ý! Với kiểu áo này bạn chỉ nên gài nút trên thôi.
Áo vest 2 núc xẻ giữa
     Kiểu xẻ giữa: Hợp với các chú rể có mông to, hay các chú rể muốn mình được gọn gàng hơn. Đặc biệt loại áo này nhìn từ phía sau rất đẹp và sang trọng.
     Kiểu xẻ 2 bên: Hợp với chú rể muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
áo vest nao xẻ hai bên
     Độ dài của vest cũng phụ thuộc vào chiều cao của chú rể và độ dài của cánh tay. Thông thường, áo vest dài vừa chạm đốt giữa của ngón tay cái. Ống tay áo dài cách đốt đầu tiên của ngón tay giữa khoảng từ 4-5cm.
     Về dáng của áo vest chú rể, điều đòi hỏi đầu tiên là vai áo phải ôm sát và vừa khít. Nếu vai áo quá rộng hoặc quá chật thì sẽ làm mất đi dáng áo, khiến cho chú rể khó khăn khi cử động.
Áo vest cho chú rể trong ngày cưới
     Khi may vest chú rể, nên đo quần dài vừa đủ để che mu bàn chân và một phần của giày. Khi đi thử quần, chú rể nên đi đôi giày định sử dụng trong ngày cưới để có thể đo chính xác độ dài.
     Chuẩn bị cho lễ cưới thì không qua loa được, áo vest nam cho chú rể trong ngày cưới cũng vậy. Hãy cùng thời trang Ấn Tượng chọn trang phục phù hợp để đảm bảo bạn phong độ nhất trong hôn lễ của mình với bộ áo vest nam cho ngày cưới nhé.