Header Ads

Áo vest nam tôn lên vẻ nam tính, mạnh mẽ


     Áo vest nam mỏng dáng ngắn nam kiểu Hàn Quốc đẹp đông 2017 dạo phố là lựa chọn không thể bỏ qua của các chàng trai đâu nhé! Hãy cùng thời trang Ấn Tượng tìm hiểu khả năng tôn lên vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm của phái mạnh khi diện vest.
     Vest có nguồn gốc từ phương Tây và mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của các nước phát triển. Tuy vậy, sự phát triển của thời trang Châu Á cũng mang đến cho mày râu thêm nhiều lựa chọn với những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch. Tùy theo sở thích, phái mạnh có thể phô diễn cá tính theo cách của riêng mình.
Áo vest nam kaki
     Các chàng trai có thể mix chúng cùng với áo phông, gile hay sơ mi tùy thích. Đặc biệt, kiểu áo khoác ngắn nam sẽ rất thích hợp cho những teen boy hạn chế về chiều cao đấy. hoặc có thể mix chiếc áo vest với nhiều trang phục khác như quần jeans, giày thể thao để có thể trở nên năng động, cá tính hơn đến công sở mà không phải mãi đóng bộ trong một kiểu vest truyền thống.
Áo vest thời trang thu đông
     Thời điểm giao mùa thu – đông cũng là lúc các teen boy tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác nam ngoài nhẹ nhàng vừa thời trang vừa đủ ấm áp. Đó có thể là những chiếc áo khoác nỉ mỏng, tối màu, những áo vest nam trẻ trung hay áo khoác họa tiết nhiều màu sắc.
     Những kiểu áo vest với gam màu trầm, chất liệu vải khá dày có khả năng giữ ấm cho các quý ông được các hãng thời trang đưa vào sử dụng rất nhiều.
Áo vest nam thời trang đẹp
     Tuy nhiên sự lựa chọn cho mình 1 bộ vest xem ra cũng không đơn giản. Có một hình thể đẹp với các số đo chuẩn không có nghĩa là tùy tiện khoác lên người bộ cánh thế nào cũng đẹp. 
     Ngược lại, với những khiếm khuyết về chiều cao, cân nặng, nếu biết cách lựa chọn trang phục, chắc chắn bạn sẽ giấu được các khuyết điểm và tôn lên lợi thế của mình. Dù vậy cũng đừng nên bỏ qua trang phục này trong tủ đồ của mình nha.
     Không phải ngẫu nhiên mà trên thảm đỏ Hollywood, phần lớn các tài tử đều chọn áo vest làm trang phục dự hội. Đây là món trang phục mang đến cho phái mạnh vẻ nam tính, thời thượng. áo vest nam được những ngôi sao nổi tiếng ‘chọn mặt, gửi vàng’ bởi những ưu điểm nổi bật mà không xu hướng mới mẻ nào thay thế được.