Header Ads

Áo vest nam cho hè thêm thêm nóng

     Rõ ràng, mùa Hè là thời điểm bạn nên tạm cất đi những bộ áo vest nam màu navy, đen, xám và thay bằng những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng để giảm hấp thụ nhiệt. Sự lựa chọn tốt nhất là các gam màu beige, màu trắng, xám nhạt, kaki, màu xanh baby blue luôn bảo đảm sự thanh lịch, hay cá tính hơn với những gam màu tươi sáng sống động và thời thượng. 
     Táo bạo hơn, bạn có thể chọn những bộ vest với chi tiết hoa lá rực rỡ hay sọc, kẻ carreaux nổi bật tăng thêm nét rực rỡ, trẻ trung cho mùa Hè.
Áo Vest Nam Cho Ngày Hè
     Hãy đến thời trang Ấn Tượng chọn cho mình những bộ áo vest nam được cắt may vừa vặn với vóc dáng nhưng không nên ôm sát để giúp cơ thể dễ dàng vận động thoải mái hơn trong những ngày nóng.
     Kiểu quần được cắt ngắn trên mắt cá không những giúp bạn trông gọn gàng, sành điệu hơn mà còn giúp tạo khoảng trống tiếp xúc với không khí. Bạn nên chú ý độ ngắn của quần từ mắt cá chân lên khoảng 2,5 cm là hoàn hảo, ngắn hơn sẽ tạo cảm giác chân bị ngắn và khiến dáng quần xấu đi.
     Ngoài ra, short-suit cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những buổi dạo phố hay tiệc tùng cùng bạn bè.
Áo Vest Cho Ngày Hè Sôi Động
     Với áo mặc bên trong áo vest, bạn có thể linh động chọn các kiểu áo sơmi cổ thấp, xắn tay áo chỉnh chu và không nên thắt cravat nếu không cần thiết. Bạn cũng có thể chọn áo thun trơn để thay cho áo sơmi trong những sự kiện không quan trọng.
Áo Vest Nam Thời Trang Hè
     Bạn không nhất thiết phải có cho mình mẫu thiết kế mới nhất mùa hè để trở nên nổi bật. Các quý cô luôn thischc ác chàng lịch lãm và trẻ trung. Chỉ cần một bộ áo vest nam với sự biến tấu và chọn lựa khôn ngoan bạn đã vô cùng hút mắt trong lòng phái đẹp rồi.