Header Ads

Mix áo vest nam trẻ trung


     Bạn còn trẻ và muốn mình thật sự trẻ trung với áo vest nam thì lời khuyên dành cho bạn chính là việc biết phối áo vest nam với quần kaki hay jean. Hãy cùng thời trang Ấn Tượng phối đồ thật trẻ trung. 
     Dáng áo vest nam lúc này nên chọn dạng áo đờ mi, giả vest (áo dựng mềm, mỏng không quá gò bó bởi canh ngực) nó vẫn giúp bạn thể hiện đuợc sự nghiêm túc rất đàn ông, nhưng ngầm trong đó là cả sự trẻ trung, phóng khoáng.
Áo vest khoe chất nam tính
     Với style này các bạn nam hãy tinh tế trong cách chọn tông màu của áo sơ mi hay áo pull bên trong. Bởi phong cách này mang tính tự do nên không cần thiết phải gò mình trong những cách nhìn quá khuôn phép của sắc màu. 
     Bạn hãy cứ chọn những bộ áo vest nam đúng những sắc màu bạn yêu thích để nó đuợc tự nhiên nhất. Tuy nhiên hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc chọn và thể hiện sắc màu trong thời trang nam là tổng thể bộ trang phục của bạn từ quần áo cho tới phụ trang giày, dây lưng tất cả không nên quá 4 màu.
Áo vest ấn tượng đẹp
     Ngoài sự trẻ trung bạn muốn mình thêm một chút cá tính giữa đám đông thì áo thun ôm body, cổ tim hoặc những mẫu áo không cổ sẽ làm cho bạn tiến gần hơn với phong cách thời trang trẻ. 
     Nếu bạn tự tin với hình thể không cẩn hoàn hảo trong chỉ số vàng, chỉ cần một khuôn ngực vừa phải, một vòng bụng săn chắc và có chút thể thao thì bạn hãy tận dụng nó để thể hiện sự khỏe khoắn và tính cách thời trang của mình qua vẻ đẹp áo vest nam karô hay họa tiết hoa chìm với quần jean hoặc dạng quần tây ống nhỏ đang là xu hướng thịnh hành hiện nay.
Áo vest nam trẻ trung năng động
     Nét tinh tế trong cách thể hiện trang phục này chính là cách bạn chọn phụ trang kết hợp, từ đôi giày lười hay giày vải thể thao… sẽ làm cho người đối diện thấy một chàng trai đầy năng động và cá tính. 
    Theo thời trang Ấn Tượng, thời trang đôi khi chỉ cần một chút thay đổi, một chút biến tấu từ sắc màu, chất liệu hay phá cách khi thể hiện bạn đã trở thành một hình ảnh hoàn toàn khác với trang phục áo vest nam thật mạnh mẽ và lịch lãm rồi.