Header Ads

Cách lựa chọn áo vest nam đúng gu là nhất

     Để diện áo vest nam thật trẻ trung, bạn nên lưu ý đến kiểu dáng và chất liệu của áo. Màu sáng cho người hơi gầy và cao còn màu tối cho người hơi mập sẽ giúp chàng che được khuyết điểm trên cơ thể mình rất tốt. Chất liệu của áo vest nam khá đa dạng nhưng khaki, vải tuýt được ưa chuộng hơn cả.
Áo Vest nam Hàn Quốc
     Áo vest nam rất dễ mix đồ. Bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun, áo len hay áo gile đều rất đẹp. Ngoài quần tây, áo vest cũng có thể mix cùng quần jeans hay kaki để tạo ra hình ảnh chàng trai trẻ trung và cá tính.
     Nếu muốn lịch sự hơn, bạn có thể thắt thêm cà vạt hoặc nơ bướm.Đừng ngại sử dụng những gam màu nổi như hồng hay đỏ để mix cùng áo vest nhé. Chính chiếc áo sơ mi và nơ bướm màu hồng này lại giúp chàng trông thật “bảnh” đấy.
Áo vest nam đẹp ấn tượng
     Nói về trang phục vest cho mùa hè, những chiếc áo vest nam ngắn tay là trang phục tiện lợi cho các chàng vừa có thể được sử dụng để đến văn phòng, công sở vừa có thể mặc đi chơi cùng bạn bè. Bởi vest ngắn tay vừa có được vẻ lịch lãm của vest nhưng chúng cũng có sự thoải mái, đơn giản và nhẹ nhàng.
     Các chàng sẽ được giải phóng khỏi sự gò bó khuôn mẫu của những kiểu vest cũ và cổ điển, thay vào đó là những mẫu vest họa tiết, màu sắc, trẻ trung và rất phong cách.
Áo vets ngắn tay cho nam
    Áo blazer cũng rất dễ phối hợp cùng các trang phục khác như áo sơ mi, áo thun, áo phông, quần short, quần jeans,…những cách phối này, tùy vào bối cảnh, thời tiết và địa điểm bạn sẽ đến. Dù là mùa nào hay thời điểm nào thì thời trang Ấn Tượng cũng luôn tư vấn cho khách hàng hãy lựa chọn những bộ áo vest nam đúng gu của mình nhất nhé.